Sửa máy tính quận Bình Thạnh
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Keywords

Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

May 2024
MonTueWedThuFriSatSun
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Calendar Calendar

Latest topics
» Cách kiếm tiền trên YouTube: 7 bước để được trả tiền
Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 2) EmptyThu Nov 18, 2021 9:49 pm by Admin

» GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH Trang sức phong thủy NEJA
Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 2) EmptyMon Jan 20, 2020 10:02 pm by Admin

» Khuyến mãi tặng thẻ cào Viettel 20% vào ngày 20/09/2019
Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 2) EmptyFri Sep 20, 2019 11:07 am by Admin

» Sửa laptop Regedit
Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 2) EmptyTue Jan 17, 2017 10:36 pm by Admin

» Sửa laptop Rạch Giá
Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 2) EmptyTue Jan 17, 2017 10:26 pm by Admin

» Sửa laptop Quảng Ngãi
Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 2) EmptyTue Jan 10, 2017 11:16 pm by Admin

» Sửa laptop Pleiku
Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 2) EmptyTue Jan 10, 2017 11:10 pm by Admin

» Sửa laptop Phương Tú
Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 2) EmptyTue Jan 10, 2017 11:06 pm by Admin

» Sửa laptop Phương Nam
Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 2) EmptyTue Jan 10, 2017 11:01 pm by Admin


Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 2)

Go down

Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 2) Empty Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 2)

Bài gửi by Admin Sat Sep 03, 2016 8:58 pm

# 11: Những gì để Yêu
Kiểm tra sự mong đợi của sinh viên vào đầu khóa học để tránh các vấn đề sau. Họ hy vọng những gì để đạt được từ khóa học? Sử dụng một bảng câu hỏi, một cuộc thảo luận ngắn, hoặc cả hai. Theo dõi bằng cách làm rõ những vấn đề của điều kiện tiên quyết, mục tiêu, nhiệm vụ và phong cách trình bày.
# 12: Đánh bóng Triết học
Hãy nhận biết các triết lý giảng dạy của bạn và hành vi. giáo viên "tốt" đến trong một loạt các phong cách. Tài nguyên trong Văn phòng nghiên cứu sau đại học có thể giúp bạn xác định triết lý giảng dạy của bạn. Kiểm tra các điểm mạnh và điểm yếu của bạn và đánh bóng lên phong cách giảng dạy của riêng bạn.
# 13: T.A.B.S.
Khoảng giữa kỳ yêu cầu thông tin phản hồi về giảng dạy. Do sinh viên cảm thấy họ đang học? Những gì có thể được thực hiện để cải thiện việc học của họ? Các Văn phòng nghiên cứu sau đại học có một câu hỏi máy tính ghi được gọi là phân tích giảng dạy của Học sinh (TABS) mà nhiều giảng sử dụng cho các loại hình thông tin.
# 14: Câu hỏi đánh đố
Khi trình bày tài liệu, phá vỡ một loạt các tuyên bố khai báo với câu hỏi được thiết kế để thúc suy nghĩ. Đưa ra một câu hỏi quan trọng vào đầu thời kỳ lớp học đó sẽ được trả lời ở phần cuối. Đưa ra một nghịch lý hay một câu đố cho các lớp học để giải quyết bằng cách áp dụng các thông tin được đưa ra trong bài giảng hoặc định dạng.
# 15: Chạy thử nghiệm
Nếu bạn muốn sử dụng một cách tiếp cận sáng tạo để giảng dạy, điều quan trọng để triển khai thí điểm kiểm tra ít nhất một phân đoạn của các tài liệu hoặc các chiến lược với các sinh viên thực sự. Làm việc trên một đơn vị của một khóa học mà bạn đang giảng dạy hoặc làm một số microteaching với thông tin phản hồi băng video. Liên hệ với Phòng Nghiên cứu sau đại học để được giúp đỡ trong việc thiết kế, thực hiện và đánh giá sự đổi mới của bạn.
# 16: Kiểm tra Thời gian
Chuẩn bị sinh viên để xét nghiệm. Nêu cách xét nghiệm của bạn sẽ được ghi nhận và cân nặng; mô tả các định dạng (nhiều lựa chọn, đúng / sai, tiểu luận câu trả lời ngắn, vv). Cung cấp cho một thử nghiệm trong tuần đầu tiên hoặc hai để thể hiện phong cách của bạn kiểm tra hoặc đưa ra các câu hỏi mẫu và thực hành trắc nghiệm cho học sinh làm việc trên trong buổi đọc kinh trong nhóm nghiên cứu, hoặc một mình.
# 17: Câu hỏi
Trong cuộc thảo luận hỏi một loạt các câu hỏi từ thu hồi và hiểu những yêu cầu ứng dụng, phân tích, tổng hợp và đánh giá. Củng cố phản ứng của học sinh bằng việc trích tóm lược, xây dựng trên ý tưởng của họ, yêu cầu phản ứng hơn nữa, cho tín hiệu phi ngôn ngữ, vv Chờ cho học sinh trả lời. Đặt câu hỏi "thực sự", sử dụng "không ai có bất kỳ câu hỏi?" ít.
# 18: Giữ sự chú ý của họ
Vary thuyết trình hàng ngày của bạn. Một cách giao tiếp giữ sự chú ý của khán giả của bạn trong khoảng 20 phút. Vary những gì bạn làm (nói chuyện, lắng nghe, di chuyển, sử dụng tài liệu, vv) và những gì học sinh được yêu cầu để làm (nói chuyện, lắng nghe, di chuyển, sử dụng tài liệu, vv).
# 19: Nghiên cứu Groups
Giúp học sinh hình thành các nhóm nghiên cứu. Mô tả mục đích của các nhóm nghiên cứu, bản chất của công việc sẽ được thực hiện ở đó, và trách nhiệm của từng thành viên. Lúc đầu, cung cấp cho các bài tập cụ thể để cung cấp cấu trúc và hướng dẫn. Kiểm tra định kỳ để xem làm thế nào các nhóm đang làm việc bằng cách xem xét các bài tập hoặc bằng cách yêu cầu các thành viên phải nộp biên bản cuộc họp của họ.
# 20: Viết thảo luận
Sau một hoạt động văn ngắn tập trung vào một số câu hỏi / vấn đề nêu ra bởi các bài giảng, sinh viên đã so sánh đáp ứng / phản. Một biến thể là sinh viên phải tái cấu trúc một câu trả lời cho các câu hỏi nhóm, và sau đó mỗi thành viên giải thích câu trả lời và lý luận của các nhóm cho một thành viên của một nhóm khác.

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 166
Join date : 25/12/2015

https://4rummaytinh.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết