Sửa máy tính quận Bình Thạnh
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Keywords

Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

May 2024
MonTueWedThuFriSatSun
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Calendar Calendar

Latest topics
» Cách kiếm tiền trên YouTube: 7 bước để được trả tiền
Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 3) EmptyThu Nov 18, 2021 9:49 pm by Admin

» GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH Trang sức phong thủy NEJA
Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 3) EmptyMon Jan 20, 2020 10:02 pm by Admin

» Khuyến mãi tặng thẻ cào Viettel 20% vào ngày 20/09/2019
Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 3) EmptyFri Sep 20, 2019 11:07 am by Admin

» Sửa laptop Regedit
Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 3) EmptyTue Jan 17, 2017 10:36 pm by Admin

» Sửa laptop Rạch Giá
Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 3) EmptyTue Jan 17, 2017 10:26 pm by Admin

» Sửa laptop Quảng Ngãi
Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 3) EmptyTue Jan 10, 2017 11:16 pm by Admin

» Sửa laptop Pleiku
Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 3) EmptyTue Jan 10, 2017 11:10 pm by Admin

» Sửa laptop Phương Tú
Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 3) EmptyTue Jan 10, 2017 11:06 pm by Admin

» Sửa laptop Phương Nam
Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 3) EmptyTue Jan 10, 2017 11:01 pm by Admin


Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 3)

Go down

Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 3) Empty Mẹo nhanh cho giáo viên giảng dạy ( phần 3)

Bài gửi by Admin Sat Sep 03, 2016 8:59 pm

# 21: Minute Giấy
Có được thông tin phản hồi ngay lập tức về việc có hay không phải sinh viên nắm bắt được ý tưởng chính trình bày. Yêu cầu học sinh viết một "giấy một phút" hỏi 1) điểm lớn bạn học trong lớp hôm nay là gì? Và 2) các câu hỏi chưa được trả lời chính bạn để lại lớp với ngày hôm nay là gì?
# 22: Go Green
Để giảm bớt lo lắng của sinh viên về việc mất điểm, lớp với một cây bút màu xanh thay vì màu đỏ. Nó nhấn mạnh rằng lỗi của họ là điều chỉnh hơn là thất bại.
# 23: Mục tiêu Lưới
Làm thế nào đầy đủ làm các bài kiểm tra của bạn nếm thử các mục tiêu? Theo dõi bằng cách xây dựng một mạng lưới danh sách mục tiêu của bạn dọc theo một bên của trang và các lĩnh vực nội dung cùng đỉnh. Sau đó, kiểm đếm các mục kiểm tra về mục tiêu và nội dung mà họ trang trải.
# 24: Ý tưởng đáng chú ý
Giúp học sinh của bạn có và sử dụng lưu ý hiệu quả hơn. Chỉ cho họ tổ chức các bài giảng của bạn - viết một phác thảo trên diễn đàn. Học sinh thường ghi lại bất cứ điều gì được đưa vào hội đồng quản trị, do đó, được phân biệt đối xử trong sử dụng các bảng hoặc các chi phí. Cho học sinh những gì là quan trọng. Sử dụng tín hiệu cụm từ như "đây là quan trọng" hoặc "những khác biệt trong ba cách."
# 25: Ý tưởng viết đáng chú ý
Khuyến khích học sinh để xem xét các ghi chú của mình, tổ chức chúng, điền vào khoảng trống bằng cách sử dụng các văn bản và xác định các điểm họ không hoàn toàn hiểu được. Những lời khuyên này không chỉ giúp học sinh trở nên hiệu quả hơn "notetakers" họ cũng giúp học sinh suy nghĩ sâu sắc hơn về nội dung bài giảng.
# 26: Chờ Thời gian
Cho phép học sinh 5-10 giây để trả lời câu hỏi. Nếu không có ai đáp lại, nói lại, lặp lại hoặc đơn giản hóa các câu hỏi và chờ đợi thêm 5-10 giây. Nghiên cứu cho thấy có thêm thời gian chờ đợi làm tăng số lượng và chất lượng của các phản hồi từ sinh viên.
# 27: Khuyến khích sự tham gia lớp học
Bao gồm các câu hỏi đánh giá cho mỗi tiết học trong chương trình học của bạn hoặc làm cho họ có sẵn cho học sinh trước mỗi cuộc họp lớp. Yêu cầu học sinh viết câu hỏi trên diễn đàn vào lúc bắt đầu của lớp. Sử dụng các câu hỏi để bắt đầu cuộc thảo luận của bạn. Học sinh sẽ được khuyến khích để làm bài đọc và được tham gia nhiều hơn trong lớp học.
# 28: Chuyển câu hỏi
Khi một học sinh hỏi một câu hỏi, tìm đến phần còn lại của các lớp học để trả lời. Kỹ thuật này tạo ra sự tương tác lớn hơn giữa các học sinh. Quan niệm sai lầm trong tư duy học sinh cũng có thể được giải quyết vào thời điểm này.
# 29: Round Robin
Hãy cho mọi người một cơ hội để tham gia. Yêu cầu mỗi học sinh nói một điều về việc đọc và không ai có thể làm gián đoạn. Sau khi tất cả mọi người có một lượt, mở các cuộc thảo luận với cả lớp. Kỹ thuật này làm việc tốt nhất với các khóa học đáp ứng cho hơn một giờ.
# 30: Khuyến khích sinh viên của bạn
Có một số cách dễ dàng để giữ sinh viên bạn có động lực trong suốt học kỳ. Hãy sẵn sàng cho câu hỏi trước và sau giờ học, thể hiện sự nhiệt tình trong các chủ đề, trở lại bài tập trong một khoảng thời gian hợp lý và có một kế hoạch cho mỗi lớp. sinh viên của bạn sẽ có động lực hơn nếu bạn thể hiện cam kết học tập của mình.

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 166
Join date : 25/12/2015

https://4rummaytinh.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết